[GrabCar] Grab Your Trip 3 ไหว้พระอิ่มบุญ ณ จังหวัดสมุทรสาคร

grabyourtrip3.jpg

สวัสดี สมุทรสาคร

Grab Your Trip 3 เดินทางไหว้พระ 3 วัด ชมบรรยากาศริมแม่น้ำแม่กลอง

ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา แกร็บพาพี่ ๆ แกร็บคาร์และครอบครัวไปอิ่มบุญไหว้พระกันที่ วัดค่ายบางกุ้ง วัดบางแคน้อย และวัดท้องคุ้ง จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นสิริมงคงรับเดือนแรกของปี เป็นอีกหนึ่งทริปดี ๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เราเปิดทริปนี้ด้วยการนัดรวมพลกันที่อาคารธนภูมิเพื่อออกเดินทางไปยังจุดมุ่งหมาย ก่อนออกเดินทางต้องมีการแชะภาพความประทับใจกันก่อน

Grabyourtrip.jpg

จุดหมายแรกพวกเราเดินทางไปที่ บ้านปลาทับทิม รีสอร์ท เพื่อลงเรือล่องแม่น้ำไปวัดต่างๆ ระหว่างทางได้ชมวิวริมแม่น้ำแม่กลองและวิถีชีวิตแบบชุมชนดั้งเดิม ภาพบรรยากาศความน่ารักจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันค่ะ

Grabyourtrip3.jpg

ทริปแห่งความทรงจำ

เมืองประมง ดงโรงงาน ลานเกษตร เขตประวัติศาสตร์

คำขวัญประจำจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย นอกจากตลาดน้ำอัมพวาแล้ว ยังมีวัดวาอารามที่เก่าแก่สมดั่งคำหนึ่งในคำขวัญที่ว่า เขตประวัติศาสตร์ แกร็บไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศดีๆของทริปนี้ เพราะพี่ ๆ แกร็บคาร์และครอบครัวน่ารักมากจริง ๆ ระหว่างเดินทางไหว้พระ ทีมงานแชะภาพความน่ารักตลอดทาง ไม่อยากให้จบทริปนี้เลยค่ะ ทีมงานคงคิดถึงน่าดูนะคะ

ทริปแห่งความประทับใจครั้งนี้ แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความสุขเล็ก ๆ ให้กับพี่ ๆ แกร็บคาร์และครอบครัวนะคะ พักผ่อนชาร์จพลังก่อนกลับไปสู้กันต่อ สำหรับแกร็บแล้วไม่เพียงแต่พี่ ๆ คนขับเท่านั้น ครอบครัวของพี่ ๆ ก็เปรียบเสมือนครอบครัวแกร็บด้วยเช่นกัน

"เพราะพวกเราคือครอบครัวแกร็บ ครอบครัวเดียวกัน"

แล้วพบกันใหม่ทริปหน้านะคะ

ติดตามกิจกรรมดี ๆ ครั้งต่อไปได้ทาง Facebook Group GrabCar

Grab ThailandGrabEvent