[GrabCar] GrabTalk เดินหน้าไปด้วยกัน

แกร็บ ขอต้อนรับพาร์ทเนอร์เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปี 2561 ในงาน "GrabTalk เดินหน้าไปด้วยกัน"

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา แกร็บ ได้จัดงานพบปะระหว่างทีมงาน และพาร์ทเนอร์คนสำคัญของแกร็บ เพื่อบอกเล่าวิสัยทัศน์ของบริษัทและอัปเดทข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงตอบทุกข้อสงสัยของพาร์ทเนอร์ ที่ฝากถามกันเข้ามาอย่างล้นหลาม โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ เดอะบาซาร์โฮเทล ถ.รัชดาภิเษก

เชิญรับชมบรรยากาศภายในงาน

 
 

โดยหัวข้อสำหรับการพูดคุยในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ...

GrabSchool

ศูนย์รวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปฯ เบื้องต้น หรือเคล็ดลับจากพาร์ทเนอร์ดีเด่น ไปจนถึงคำแนะนำในการต่อยอดอาชีพคนขับแกร็บ โดยพาร์ทเนอร์ทุกท่านจะสามารถเริ่มต้นเข้าคลาสเรียนออนไลน์ของ GrabSchool ได้ฟรี บนเว็บไซต์ https://grabdriverth.com

สิทธิประโยชน์

เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของพาร์ทเนอร์ที่เป็นเสมือนหัวใจสำคัญของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ หรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่แกร็บได้ร่วมมือกับบริษัทต่าง ๆ มากมาย โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิประโยชน์เหล่านี้ จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และเพิ่มความมั่นคงในอาชีพคนขับแกร็บให้แก่พาร์ทเนอร์ทุกคน 

ฟังก์ชันล่าสุดบนแอปฯ Grab Driver

สำหรับพาร์ทเนอร์หน้าใหม่ ทีมงานไม่ลืมที่จะพูดถึงระบบ และฟังก์ชันล่าสุดบนแอปฯ Grab Driver ตั้งแต่ GrabPay หรือ ช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต, ฟังก์ชันจุดหมายปลายทางของฉัน, การบริการคิวงานสนามบิน, แกร็บแชท ไปจนถึงอินเซนทีฟ โปรโมชัน และโบนัสสำหรับคนขับ

ฟังก์ชันในอนาคต

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่พาร์ทเนอร์ แกร็บ มีความยินดีที่จะนำเสนอฟังก์ชันใหม่ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นระบบรับงานอัตโนมัติ, ระบบการจ่ายโบนัสแบบพิเศษ, การเพิ่มข้อความลัดแบบกำหนดเองในแกร็บแชท และ บริการช่วยสอนวิธีใช้แอปฯ บนแอปฯ

ไขข้อข้องใจ ตอบทุกข้อสงสัยของพาร์ทเนอร์

รวมทุกคำถามคาใจพาร์ทเนอร์ ที่แกร็บนำมาตอบภายในงาน ทั้งการคำนวนคะแนนดาว, การเปลี่ยนภาษาของชื่อคนขับ, การรับงานต่อเนื่อง, ข้อจำกัดในการรับงานต่างเขต, การยกเลิกงานกรณีผู้โดยสารเกินบรรจุ หรือการคำนวณอินเทนซีฟ นอกจากนี้ เรายังใช้โอกาสนี้ในการชี้แจงเกี่ยวกับแนวทางการบริหารจัดการหลังการควบรวมกับ Uber และปัญหาด้านกฎหมายในปัจจุบันด้วย

สุดท้ายนี้ แกร็บขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่มีให้กับ Grab เสมอมา ขอขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้อยู่เคียงข้างพี่ ๆ และครอบครัว หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ รวมถึง ขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาโดยตลอด และแกร็บขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนา และสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่พาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง แล้วพบกันใหม่ใน GrabTalk ครั้งหน้า ขอบคุณค่ะ

Grab ThailandGrabEvent