แกร็บไบค์ แพลตินัม | โครงการตรวจสุขภาพ ครั้งที่ 2

 

เพราะการทำงานที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดีของพาร์ทเนอร์ทุกคน ในวันที่ 23 มีนาคม 62 ที่ผ่านมา แกร็บจึงได้จัดโครงการตรวจสุขภาพประจำปี เพื่อให้พาร์ทเนอร์ได้รับทราบถึงสภาพความสมบูรณ์ของร่างกายตนเองและเพื่อช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้

IMG_8595.jpg

โดยครั้งนี้ แกร็บได้เชิญทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท มาทำการตรวจสุขภาพพาร์ทเนอร์ ณ บริเวณหอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต โดยได้ทำการตรวจสุขภาพ มีทั้ง วัดความดันโลหิต, ตรวจค่าเลือด, เอ็กซเรย์ปอด, ตรวจปัสสาวะ, วัดสายตา และเข้าพบแพทย์เพื่อให้คำแนะนำในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์

ภายในงานยังมียังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมถึงกิจกรรม ให้พาร์ทเนอร์ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลกัน นอกจากนี้ด้วยความร่วมมือจากทางเมืองไทยประกันชีวิต จึงมีการแนะนำเกี่ยวกับ ‘เลือกประกันอย่างไรให้เหมาะสมกับตัวเอง‘ เพื่อพาร์ทเนอร์ที่สนใจวางแผนการคุ้มครองที่เหมาะสมกับตนเอง

เพราะแกร็บห่วงใยสุขภาพของพาร์ทเนอร์ และหวังให้พี่ๆ มีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ทั้งนี้แกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดโครงการดี ๆ เช่นนี้ให้กับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง พี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่แกร็บตั้งใจคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญของเราได้ที่ www.grabdriverbenefits.com

 
Guest User