แกร็บไบค์ ฮีโร | ซัมเมอร์ ปาร์ตี้ (สงกรานต์ทั้งที แกร็บจัดให้)

 

มื้อนี้แกร็บจัดให้! เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ แกร็บได้เชิญพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ฮีโรคลับ ร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน ณ สวนอาหาร 'กระท้อน' ไก่ลอยฟ้า เมื่อวันที่ 29-30 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

นอกจากเพลิดเพลินกับเมนูอาหารมากมายในงานแล้ว พาร์ทเนอร์ยังได้รับชมการแสดงชื่อดังของร้านอย่าง ‘ไก่ลอยฟ้า‘ บอกเลยว่างานนี้พาร์ทเนอร์ยังได้มีส่วนร่วมในการลองโยนและรับไก่ด้วย รับได้บ้าง หล่นบ้าง สร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานตลอดงานเป็นอย่างมาก

โดยงานนี้ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึง แกร็บได้ถือโอกาสเชิญพาร์ทเนอร์อาวุโส มาให้เหล่าทีมงานและพาร์ทเนอร์แกร็บได้รดน้ำดำหัว และขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิต หลังจากนั้นพาร์ทเนอร์ทุกท่านก็ร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมส์ เพื่อรับของที่ระลึกจากทางแกร็บ

สำหรับใครที่อยากมาร่วมสังสรรค์ และร่วมกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันแบบนี้ เพียงพี่ ๆ เพิ่มรอบการขับในเดือนนี้เพื่อเลื่อนระดับให้สูงขึ้นในเดือนถัดไป โดยพี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้จาก www.grabdriverbenefits.com

แกร็บยังคงตั้งใจที่จะพัฒนาระบบของเรา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของเราอย่างต่อเนื่อง เพราะเราอยากให้ชีวิตของทุก ๆ คนดีขึ้นในทุก ๆ วัน แล้วพบกันใหม่ในกิจกรรมหน้านะคะ

 
Guest User