Grab the Future ครั้งที่ 1 สนับสนุนทุนการศึกษา 1 ล้านบาทสำหรับบุตรพาร์ทเนอร์แกร็บ

GrabtheFuture

แกร็บ มอบทุนสนับสนุนการศึกษาบุตรของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ในโครงการ “Grab the Future”

แกร็บ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ มอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้บุตรของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ จำนวน 100 ทุน ทุนละ 10,000 บาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ในโครงการ “Grab the Future” เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับบุตรของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่คือหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการและมอบการดูแลที่ดีแก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และครอบครัวซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญของพาร์ทเนอร์ผู้ขับอยู่เสมอ ด้วยการทำให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีขึ้น รวมถึงมีรายได้ที่ดีขึ้น พวกเขาก็จะมีกำลังดูแลคนสำคัญของพวกเขาเหล่านั้นให้ดีที่สุดได้เช่นกัน และนี่จึงเป็นที่มาของการที่แกร็บได้ริเริ่มโครงการมอบทุนสนับสนุนการศึกษา Grab the Future แก่บุตรของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ เพื่อเป็นการขอบคุณและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ รวมถึงสนับสนุนการศึกษาให้แก่เยาวชนซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต”

โครงการ “Grab the Future” พิจารณาคัดเลือกผู้สมัครขอรับทุนสนับสนุนการศึกษาสำหรับบุตรจากพาร์ทเนอร์ ผู้ขับขี่แกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ และแกร็บไบค์ (วิน) และแกร็บไบค์ (เดลิเวอรี่) ที่มีประวัติการให้บริการแกร็บมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปีขึ้นไป หรือเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ที่สร้างรายได้ดีเด่นภายในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาและมีมาตรฐานการให้บริการเฉลี่ย 4.8 ดาวขึ้นไป โดยพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ที่สมัครนั้นมีบุตรที่ศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา ในปีการศึกษา 2561 หรือ ปริญญาตรี ในปีการศึกษา 2562

“แกร็บให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และสนับสนุนการศึกษาแก่เยาวชนไทยเรื่อยมา โดยก่อนหน้านี้ เราได้จัดโครงการ Saturday School หรือกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้ที่แกร็บเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน รวมทั้งการสนับสนุนการเดินทางไปกิจกรรมทัศนศึกษาของเด็กผู้ด้อยโอกาสในโครงการ Neighbor Youth Camp ของกลุ่มอาสาสมัคร Neighbor Ranger เป็นต้น” นายธรินทร์ กล่าวสรุป

Grab the Future Kid

เหนือสิ่งอื่นใด แกร็บขอขอบคุณสมาชิกในครอบครัวทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพาร์ทเนอร์ รวมถึงส่งเสริมให้พาร์ทเนอร์เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแกร็บ ขอขอบคุณเหล่านักขับขี่ที่เปิดโอกาสให้แกร็บได้ดูแลคุณและครอบครัว...

นอกจากนี้ ที่ขาดไม่ได้เลย แกร็บขอขอบคุณน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ที่นอกจากสร้างความสุขให้กับคุณพ่อคุณแม่แล้ว ยังสร้างรอยยิ้มให้กับทีมงานแกร็บตลอดทั้งงาน แกร็บขอสัญญาว่า แกร็บจะยังคงมุ่งมั่นสร้างกิจกรรมดี ๆ เพื่อคุณและครอบครัวอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณคือหัวใจที่สำคัญของเรา