แกร็บไบค์ | แกร็บแอมบาสเดอร์ วีรบุรุษชุดเขียว รุ่นที่ 3

 
L___3219.jpg

ต่อเนื่องมาถึงรุ่นที่ 3 แล้ว สำหรับโครงการ “แกร็บแอมบาสเดอร์ วีรบุรุษชุดเขียว“ เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งต่อยอดมาตรฐานการบริการของพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ

สำหรับการเป็นแกร็บแอมบาสเดอร์ นอกจากพาร์ทเนอร์จะได้รับเครื่องแบบทั้งเสื้อแจ็กเก็ต และหมวกกันน็อกเพื่อสวมใส่ในการให้บริการแกร็บแล้ว พาร์ทเนอร์ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ เงินชดเชยรายได้เมื่อไม่สามารถรับงานได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภายในงานนี้ นอกจากพาร์ทเนอร์จะได้รับทราบรายละเอียดของการเป็นแกร็บแอมบาสเดอร์ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับแล้ว ยังมีตัวแทนพาร์ทเนอร์ในโครงการแกร็บแอมบาสเดอร์จากรุ่นก่อนหน้ามาบอกเล่าประสบการณ์การเป็นแกร็บแอมบาสเดอร์ และแชร์ประสบการที่มีประโยชน์ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วย

และสำหรับใครที่อยากเป็นแกร็บแอมบาสเดอร์เหมือนเพื่อน ๆ แล้วล่ะก็ รอติดตามข่าวสารจากช่องทางต่าง ๆ ของแกร็บไว้ได้เลย แกร็บยังคงเดินหน้ามอบสิ่งดี ๆ ให้กับพาร์ทเนอร์ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกวัน แล้วพบกันในโครงการแกร็บแอมบาสเดอร์รุ่นถัดไปนะคะ

IMG_5590.jpg
 
Guest UserGrabEvent