[GrabBike] ประมวลภาพกิจกรรม GrabBike VIP Party

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาแกร็บไบค์จัดกิจกรรม GrabBike VIP Party ซึ่งเป็นงานรวมตัวของเหล่าพาร์ทเนอร์ VIP และ SVIP ที่ร้านอาหารเพลิน ไม่เพียงแต่เป็นการรับประทานอาหารร่วกันเท่านั้น แกร็บไบค์ยังมีกิจกรรม และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อพัฒนาความเป็นมืออาชีพของพี่ๆให้มากยิิ่งๆขึ้นไปอีก แถมยังมีเซอไพรซ์ตอนท้ายงานอีกด้วย ไปดูบรรยากาศงานกัน

 

บรรยากาศก่อนเริ่มงาน

พี่ๆลงทะเบียนรับของที่ระลึก และพบปะทักทายทำความรู้จักกันกับพี่ๆ VIP/SVIP ทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่

 

แลกเปลี่ยนความคิดกันซักหน่อย

ทำกิจกรรมออกำลังกายสมองกันซัเล็กน้อยก่อนจะรับประทานอาหารกัน พี่ๆแต่ละคนก็ปล่อยของโชว์ความคิด แชร์ประสบการณ์กันเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆมากเลย

 

แนะนำกิจกรรมพิเศษกันซักเล็กน้อย

นอกจากกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังมีการแนะนำกิจกรรมพิเศษที่พาร์ทเนอร์ทุกคนจะได้เล่นร่วมกันในการวิ่งงานจริงในแต่ละวัน พี่ๆคนอื่นๆก็ไม่ต้องน้อยใจไป แกร็บไบค์จะแนะนำกิจกรรมนี้ให้ได้ทราบกันเร็วๆนี้ เตรียมตัวให้ดีล่ะ

 

ผ่อนคลายกันอีกซักหน่อย

เล่นกิจกรรมใช้สมองกันพอหอมปากหอมคอก็ร้องเพลง เล่นกิจกรรม จับรางวัลกันเพื่อความผ่อนคลาย (หรือลุ้นเครียดกว่าเดิมเนี่ย)

 

ถ่ายรูปรวมก่อนกลับบ้านกันซักหน่อย 

แต่ เอ๊ะ...เหมือนลืมอะไรไป...

 

แกร็บไบค์ประเทศไทย 2 ขวบแล้วจ้า

"มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ มันเกิดขึ้นจริงๆหรือฝันไป" ในวันที่ 5 สิงหาคม วันเดียวกันนี้เองเป็นวันเกิดครบรอบ 2 ปีของการเปิดตัวแกร็บไบค์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

แกร็บไบค์ได้ผ่านทั้งช่วงเวลาที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีคู่แข่งตามมามากมายในตลาด และพบกับอุปสรรคมากมายจนผู้ให้บริการรายอื่นเลือกที่จะทิ้งพาร์ทเนอร์ไป แกร็บไบค์ยังคงเดินเคียงข้างกับพาร์ทเนอร์ทุกคนจนเป็นผู้ให้บริการมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปพลิเคชันอันดับ 1 ของไทย

แกร็บไบค์ขอขอบคุณพี่ๆพาร์ทเนอร์ทุกๆท่านสำหรับเรื่องราวดีๆ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เรายังคงพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีต่อๆไปของแกร็บไบค์กันนะคะ

 

จบจริงๆแล้วจ้า

แล้วพบกันในกิจกรรมครั้งถัดไป ทั้งกิจกรรมพิเศษครบรอบ 2ปี และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายนะคะ 

Guest UserGBBKKNEWS, GrabEvent