GrabCoach ครั้งที่ 1 หน้าใหม่ไม่มีเหงา ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

 
KERZ6609.jpg

“ถ้าขับคนเดียวแล้วเหงา มาขับกับเราสิสนุกแน่”

แกร็บจัดโครงการ “แกร็บโค้ช“ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งโครงการนี้ได้เปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์แกร็บคาร์หน้าใหม่ ได้มีโอกาสได้พบปะกับพาร์ทเนอร์ระดับท็อปที่สามารถสร้างรายได้จากการขับแกร็บได้เป็นอันดับต้น ๆ พร้อมกับมีคะแนนการบริการ หรือคะแนนดาวที่สูงอีกด้วย

โดยพาร์ทเนอร์ผู้มากประสบการณ์เหล่านี้จะมาทำหน้าทีเป็นโค้ชให้กับพาร์ทเนอร์หน้าใหม่ที่มาเข้าร่วมร่วมงานนี้ และภารกิจของโค้ชก็คือต้องนำลูกทีมของตัวเองให้สามารถสร้างรายได้ให้สูงขึ้นให้ได้

หลังจากทำการแบ่งกลุ่มแบ่งทีมกันเรียบร้อยแล้ว แต่ละทีมก็มีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกัน โค้ชแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองกันอย่างตั้งใจ เผยเคล็ดลับ แชร์เทคนิค แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันแบบไม่มีหวงวิชา และแน่นอนว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น ๆ ในทีมอย่างมากเลยทีเดียว

ในส่วนของพาร์ทเนอร์หน้าใหม่ก็ตั้งใจฟัง ตั้งใจจด ตั้งใจถาม เป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยคนที่พร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง ซึ่งดูแล้วการที่ทุกคนจะสามารถมีรายได้ที่สูงขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนกลุ่มนี้เลย

เมื่องานจบลง แต่โครงการของเรายังคงดำเนินต่อไป โดยหลังจากนี้แต่ละทีมจะต้องทำการแข่งขันกันต่อ โดยมีโค้ชเป็นหัวหน้าทีมคอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำในการขับ และไม่ว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ แกร็บเชื่อว่าทุกคนจะได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ทั้งจากโค้ช และจากประสบการณ์ในสนามจริง และสามารถสร้างรายได้จากการขับแกร็บได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

แกร็บสนับสนุนทุกการเรียนรู้ และทุกความตั้งใจในการพัฒนาตนเองของพาร์ทเนอร์ทุกคน และแกร็บยังคงจะมีกิจกรรมที่สนับสนุนให้พาร์ทเนอร์มีรายได้เพิ่ม และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง เพราะแกร็บอยากให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกวัน

พี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ส่วนลดโปรฯ โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ ที่แกร็บตั้งใจคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญของเราได้ที่ www.grabdriverbenefits.com

 
Guest UserGrabEvent