Grab Running วิ่งตัวเบา

 
photo0038.jpg

Grab Running วิ่งตัวเบา
ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระราม 3
วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561

 

ผ่านไปแล้วกับงาน Grab Running วิ่งตัวเบา ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 กิจกรรมวิ่งมาราธอนเพื่อการกุศลที่แกร็บได้จัดขึ้น เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปมินิมอลน้อยแต่มาก ไม่ลำบากเตรียมตัว โดยรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งงานวิ่งในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมวิ่งมากกว่า 3,000 คน โดยจุดเด่นของงานในครั้งนี้ คือผู้เข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องนำสิ่งของติดตัวมามากมาย เพียงแค่สมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง ก็สามารถมาร่วมวิ่งตัวเบากับแกร็บได้ตลอดงาน

photo0009.jpg

แกร็บได้อำนวยความสะดวกทุกขั้นตอนจาก Grab ตั้งแต่รับส่ง Bib ให้ถึงบ้านโดย GrabExpress รวมถึงส่วนลด GrabCar ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องลำบากขับรถและหาที่จอด นอกจากความสะดวกสะบายในการเดินทางแล้ว แกร็บยังจัดอีเว้นท์ไว้รอผู้เข้าร่วมงานที่เส้นชัยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นซุ้มอาหารหลากหลายจาก GrabFood จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บกลับบ้านไปด้วย นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเกมส์สุดสนุก ที่ GrabRewards ได้จัดขึ้นให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเล่นกันอย่างสนุกสนาน และยังมีการออกบูธจากพาร์ทเนอร์ของแกรบอีกมากมาย

จบงานด้วยการเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวไซส์มินิเสียงใส แพรวคณิตกุล และกิจกรรมต่างๆจาก Grab และพันธมิตรของ Grab อีกมากมาย

photo0404.jpg

ขอบคุณพี่ๆ พาร์ทเนอร์ที่นอกจากมาร่วมโชว์ศักยภาพของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ GrabExpress ที่ช่วยกันมารับบิ๊บ รวมทั้งพี่ ๆ GrabCar, GrabTaxi และ GrabWin ที่คอยมารับส่งผู้เข้าร่วมงาน ตั้งแต่ต้นจนจบ แกร็บจึงอยากขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านจากใจค่ะ

photo0323.jpg

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ ❤

 
Grab ThailandGrabEvent