[GrabBike] ประมวลภาพกิจกรรม GrabStars มหกรรมสำหรับชาวแกร็บไบค์

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา แกร็บไบค์ได้จัดกิจกรรม GrabStars มหกรรมสำหรับชาวแกร็บไบค์ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนมีพี่ๆพาร์ทเนอร์มาเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ซึ่งภายในงานก็จะเป็นการพูดคุย และแชร์เทคนิค และประสบการณ์การวิ่งงานของสองพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นแกร็บไบค์ เรามาดูภาพบรรยากาศงานกันดีกว่าค่ะ

เริ่มด้วยบรรยากาศก่อนเข้างาน

รถยนต์ที่นำมาจัดแสดงเป็นรถยนต์ของสองพาร์ทเนอร์ที่จะมาเป็นผู้แชร์ประสบการณ์ในวันนี้คือ พี่เดชา และพี่สัญญา ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงในการขี่แกร็บไบค์จนสามารถซื้อรถเป็นของตัวเองได้

 

ลงทะเบียน และลงชื่อรับสิทธิจับรางวัลภายในงาน

นอกจากกิจกรรม และของรางวัลจากแกร็บไบค์แล้ว ยังมีสินค้าอุปกรณ์เกี่ยวกับมือถือ และมอเตอร์ไซค์จากบริษัทพันธมิตรของแกร็บมาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

 

พร้อมแล้วก็เริ่มกันเลยค่ะ

บรรยากาศการพูดคุย สัมภาษณ์ และแชร์ประสบการณ์กับพี่เดชา และพี่สัญญา สองพาร์ทเนอร์ที่เป็นไอดอลของพาร์ทเนอร์อีกหลายๆคน นอกจากนี้ยังได้พี่แจ็ค พาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งคนมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมแชร์ประสบการณ์กันอีกด้วย

 

มาดูทางฝั่งผู้ชมกันบ้าง

 

กิจกรรมการจับรางวัล

นอกจาการพูดคุยแล้วยังมีการจับรางวัลสำหรับผู้ร่วมงานอีกด้วย โดยผู้ที่เป็นคนจับรายชื่อแจกโชคก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพี่เดชา และพี่สัญญาของเรานั่นเอง

 

อัปเดตข่าวสาร และการกล่าวปิดงาน

ภายในงานยังมีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน ทั้งงานรูปแบบใหม่ และการตรวจสอบรายได้ที่ง่ายขึ้น ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้โดยเทรนเนอร์ของแกร็บไบค์ และการกล่าวปิดงานจากตัวแทนผู้บริหารของแกร็บ และมอบรางวัลให้กับพี่เดชา และพี่สัญญา แกร็บสตาร์ทั้งสองท่านของเรา

 

ยังค่ะ ยังไม่หมด ยังเหลือรางวัลใหญ่!

กิจกรรมของเรายังไม่จบลงง่ายๆ เรายังเหลือรางวัลใหญ่เป็นสมาร์ทโฟนซัมซุง แกแลคซี่ A7 (2017) มูลค่ากว่า 15,000 บาท และผู้โชคดีก็คือ...

 

ยังไม่จบง่ายๆ งานนี้มีเซอร์ไพรซ์

ก่อนจากกัน แกร็บไบค์มีเซอร์ไพรซ์ให้พี่ๆด้วยการแอบสุ่มซ่อนตั๋วหนังไว้ใต้เก้าอี้ ใครโชคดีนั่งถูกที่ก็ได้ตั๋วหนังไปดูกันฟรีๆไปเลยค่ะ

 

แกร็บไบค์ขอขอบคุณพี่ๆพาร์ทเนอร์ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมกันในวันนี้ แล้วเจอกันใหม่ในกิจกรรมหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

photo-196.jpg