[Grab] GrabTalk#5 สิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อคุณ

 
รวม 4 รอบ (1).jpg

ผ่านไปแล้วกับงาน GrabTalk ครั้งที่ 5 "สิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อคุณ" แกร็บเรียนเชิญพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ แกร็บแท็กซี่ และแกร็บคาร์ กว่า 1,222 ท่าน ร่วมเดินทางไปกับเราในไตรมาสที่ 3 รวมถึง การเปิดตัว Grab Driver Benefits สิทธิประโยชน์คนขับ ที่แกร็บร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมายเพื่อสร้างสรรสิทธิประโยชน์ดี ๆ มามอบให้พาร์ทเนอร์ทุกท่านแทนคำขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด

บรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เพราะนอกจากเราจะประกาศสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรชั้นนำอย่าง Sunday, Samsung, DTAC, Shell และอื่น ๆ แล้ว เรายังมีกิจกรรมเด็ด ๆ ที่จัดขึ้นให้พาร์ทเนอร์ร่วมสนุก ชิงรางวัลกันได้ตั้งแต่งานเริ่มยันงานจบ รวมถึงมอบรางวัลให้แก่บรรดาฮีโร่ผู้ทำผลงานในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้ดีที่สุดอีกด้วย

งานนี้แกร็บขนรางวัลมาแจกไม่อั้น ! ไม่ว่าจะเป็นโบนัสเงินสด สร้อยคอทองคำ และลูกฟุตบอล VISA x FIFA World Cup™ 2018 รวมถึงถุงโชคดีสำหรับพี่ ๆ ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ! อย่ารอช้า มีพี่ ๆ ท่านไหนได้รับรางวัลบ้าง แต่ละท่านจะสวยจะหล่อขนาดไหน ติดตามชมภาพจากทีมงานได้ด้านล่างได้เลยค่ะ...

 

GrabTalk (แกร็บไบค์วิน)
วันเสาร์ที่ 21 ก.ค. 61 รอบเช้า

ซูเปอร์ฮีโรประจำเดือนมิถุนายน*

ค่าโดยสารสะสมสูงสุด
คุณสถิตย์ 40,025 บาท

จำนวนเที่ยวสะสมสูงสุด
คุณถุง 665 เที่ยว

ระยะทางสะสมสูงสุด
คุณนิคม 3,875 กิโลเมตร


GrabTalk
(แกร็บเอ็กซ์เพรส และแกร็บฟู้ด)
วันเสาร์ที่ 21 ก.ค. 61 รอบบ่าย

ซูเปอร์ฮีโรประจำเดือนมิถุนายน*

ค่าโดยสารสะสมสูงสุด
คุณดำรงค์ 42,093 บาท

จำนวนเที่ยวสะสมสูงสุด
คุณปัญญา 783 เที่ยว

ระยะทางสะสมสูงสุด
คุณธวัชชัย 3,486 กิโลเมตร


GrabTalk (แกร็บแท็กซี่)
วันเสาร์ที่ 22 ก.ค. รอบเช้า

ฮีไรนักขับก้าวกระโดด*
อันดับ 1 คุณคณาธิป
อันดับ 2 คุณทนงศักดิ์
อันดับ 3 คุณสยมภู
รับรางวัลเงินสดรวม 10,000 บาท

ซูเปอร์ฮีโรประจำเดือนมิถุนายน*
จำนวนเที่ยวสะสมสูงสุด

อันดับ 1 คุณจิรภัทร
อันดับ 2 คุณไพวัลย์
อันดับ 3 คุณนพดล
รับรางวัลเงินสดรวม 10,000 บาท


GrabTalk (แกร็บคาร์)
วันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 61 รอบบ่าย

ซูเปอร์ฮีโรประจำเดือนมิถุนายน*
ค่าโดยสารสะสมสูงสุด

อันดับ 1 คุณประสิทธิ์
อันดับ 2 คุณพีรพล
อันดับ 3 คุณสมประสงค์
รับรางวัลเงินสดรวม 10,000 บาท

 

ผู้ได้รับสร้อยคอทองคำ*

  1. คุณสุทธิชาติ
  2. คุณรุ่งโรจน์
  3. คุณสิทธิพงศ์
  4. คุณสมชาย

ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 61 เป็นต้นไป เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พาร์ทเนอร์จะได้รับการคัดเลือกเข้าสู่ "คลับ" ทั้ง 4 ได้แก่ ซิลเวอร์คลับ, โกลด์คลับ, แพลตินัมคลับ และฮีโรคลับ โดยอ้างอิงจากผลงานการขับที่ทำได้ในเดือนที่ผ่านมา และเปลี่ยนไปทุกเดือน สถานะคลับของพาร์ทเนอร์นี้เองที่จะเป็นตัวคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่พาร์ทเนอร์จะได้รับ (อ่านรายละเอียด Grab Driver Benefits เพิ่มเติมได้ที่นี่) อย่าลืมนะคะ! พลาดเดือนไหน เริ่มต้นใหม่ได้ในเดือนหน้า ถ้าให้ดี ไม่ควรพลาดเลยซักเดือนเลยนะคะ

เหนือสิ่งอื่นใด แกร็บขอขอบคุณพาร์เนอร์ทั้ง 1,222 ท่าน เป็นอย่างยิ่งที่สละเวลาอันมีค่าเข้าร่วมงาน GrabTalk ครั้งที่ 5 สิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อคุณ ในวันที่ 21-22 กรกฎาคม นอกจากจะเป็นโอกาสในการรับฟังสิทธิประโยชน์มากมายจากผู้บริหารและพันธมิตรของเราแล้ว ยังนับเป็นโอกาสอันดีที่พี่ ๆ พาร์ทเนอร์จะได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพ จับมือกันร่วมต่อยอดรายได้และความสุขของพี่ ๆ ให้เพิ่มเติมยิ่งขึ้นไป แกร็บจะยังคงมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดี ๆ และเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับพี่ ๆ อย่างต่อเนื่อง...

อย่าลืมนะคะ เด้งปุ๊บ รับปั๊บ ยิ่งขับมาก ยิ่งได้มาก แล้วพบกันใหม่เร็ว ๆ นี้นะคะ ♥

 
*บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเฉพาะผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมงานและยืนยันตัวตนในวันงานเท่านั้น และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
Grab ThailandGrabEvent