โครงการแกร็บสานฝัน ปี 2

ผ่านไปแล้วกับโครงการแกร็บสานฝัน ปี 2 ที่ปีนี้แกร็บก็ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ศึกสานฝันแกร็บแท็กซี่ตะลุยเชียงใหม่” สำหรับพี่ๆ แกร็บแท็กซี่ที่ทำรอบขับในช่วงเวลาเร่งด่วนได้มากที่สุด โดยแกร็บพาผู้ชนะจากกิจกรรมนี้ร่วมเดินทางไปตะลุยกันที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

ชมคลิปบรรยากาศได้ที่นี่นะคะ

เมื่อเดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่ ได้พาพี่ๆ ไปเยี่ยมชมความงามของธรรมชาติที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ไหว้พระขอพรกับหลวงพ่อทันใจ ที่วัดพระธาตุดอยคำที่ได้แจกโชคลาภกันไปเกือบทั้งคณะ ตลอดการเดินทางบรรยากาศเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

การเดินทางครั้งนี้ แกร็บได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อย่างดอยอินทนนท์ น้ำตกวชิรธาร รวมถึงม่อนแจ่ม ให้คนขับได้เยี่ยมชมอย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วัน 2 คืน

แกร็บขอขอบคุณพี่ๆ แกร็บแท็กซี่และสมาชิกในครอบครัวทุกๆ ท่านที่ทำให้การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะตลอด 3 วัน 2 คืน สำหรับสมาชิกท่านอื่นที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพียงติดตามข่าวสารจากแกร็บทุกวัน รับทุกงาน ง่ายๆ แค่นี้ เที่ยวฟรีแน่นอน!

แกร็บสัญญาว่า แกร็บจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ให้พี่ๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพบกันในกิจกรรมครั้งต่อไปนะคะ