พาร์ทเนอร์แกร็บแท็กซี่ เรียนภาษาอังกฤษฟรีกับแอนดรูว์ บิ๊กส์

 

เพราะลูกค้าแกร็บกว่าครึ่งเป็นชาวต่างชาติ แกร็บจึงได้ชวนพี่ ๆ พาร์ทเนอร์แกร็บแท็กซี่มาเรียนรู้ และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไปด้วยกันกับอาจารย์ที่ทุกคนรู้จักกันดีคือ อาจารย์แอนดรูว์ บิ๊กส์ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 62

IMG_5827.jpg

การเรียนการสอนเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยอาจารย์แอนดรูว์ได้เริ่มต้นด้วยการขจัดความกลัวออกไปจากทุกคนเสียก่อน เพื่อทำความเข้าใจว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก และฝรั่งไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และอาจารย์แอนดรูว์ยังมีคำศัพท์ง่าย ๆ ที่ใช้ได้จริง รวมถึงประโยคภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับการรับงานมาฝากพี่ ๆ กันอีกมากมายด้วย

IMG_6048.jpg

และเพื่อให้พี่ ๆ สามารถเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกันอย่างเต็มที่ ในกิจกรรมนี้พี่ ๆ ยังจะได้ลองพูดสนทนากันโดยจำลองสถานการณ์จริงที่ต้องพบกับผู้โดยสารต่างชาติอีกด้วย

IMG_6075.jpg
IMG_6070.jpg

แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทักษะความรู้จากกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยให้พี่ ๆ สามารถรับผู้โดยสารต่างชาติได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องห่วงเรื่องการสื่อสารอีกต่อไป และอาจารย์แอนดรูว์ยังฝากไว้อีกด้วยว่าทุกคนสามารถเก่งขึ้นได้ เพียงแค่กล้าพูด ไม่ต้องกลัวผิด และให้คิดว่าลูกค้าต่างชาติทุกคนคือครูภาษาอังกฤษของเรา

IMG_6235.jpg

แกร็บขอขอบคุณพี่ ๆ พาร์ทเนอร์ทุกท่านที่มาร่วมพัฒนาทักษะและบริการในกิจกรรมครั้งนี้ แกร็บยังคงมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง พี่ ๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมของแกร็บได้ที่แอปฯ Grab Driver และกลุ่มเฟซบุ๊กของแกร็บ

 
Guest UserGrabEvent