ประกาศผลการแข่งขัน โครงการแกร็บโค้ช ครั้งที่ 3

 

โครงการแกร็บโค้ชเป็นโครงการที่พาร์ทเนอร์แกร็บมือใหม่ หรือพาร์ทเนอร์ที่ต้องการพัฒนาตัวเอง จะได้มีโอกาสมาพบปะกับโค้ชผู้มีประสบการณ์การขับ และสร้างรายได้จากการขับแกร็บ เพื่อเรียนรู้เทคนิค และเคล็ดลับต่าง ๆ ทั้งจากการพูดคุย และการลงสนามจริง และยังมีการแข่งขันของแต่ละทีม โดยมีโค้ชเป็นหัวหน้าทีมอีกด้วย

IMG_6960.jpg

ในวันที่ 5 มิ.ย. 62 เราก็ได้ผู้ชนะจากโครงการแกร็บโค้ช ครั้งที่ 3 และมีการจัดปาร์ตี้ เพื่อประกาศผลการแข่งขัน และแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 3 ทีม และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนด้วย

แกร็บขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกคนที่ได้รับรางวัล รวมถึงยินดีกับผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัด และสามารถพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้นได้

IMG_6954.jpg
IMG_6950.jpg

แม้จะจบจากโครงการนี้ไปแล้วแกร็บหวังว่าพาร์ทเนอร์ทุกท่านจะได้รับเทคนิค และประสบการณ์ที่สามารถนำไปต่อยอดและพัฒนาตัวเองได้ต่อไป รวมถึงมิตรภาพจากโค้ช และเพื่อน ๆ ในทีมที่สามารถให้คำปรึกษา และแชร์เทคนิคให้กันและกันอย่างสม่ำเสมอ

แกร็บตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อพี่ ๆ พาร์ทเนอร์ของเราอย่างต่อเนื่อง ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จากแกร็บได้ที่แอปฯ Grab Driver และกลุ่มเฟซบุ๊กของแกร็บ

 
Guest UserGrabEvent